Giá máy bơm cứu hỏa chuyên dụng Tohatsu V30AS 14.7

máy bơm cứu hỏa chuyên dụng Tohatsu V30AS 14.7 KW Mới 95% là dạng bơm nước chữa cháy chất liệu thân máy được thiết kết với thép không rỉ bền chắc sẽ chịu được lực không thấp, công dụng của máy sẽ dùng trong để bơm nước trong cứu hộ phòng cháy cứu hỏa. Ngoài ra bơm nước chữa cháy được cấu tạo nhỏ gọn dễ vận chuyển & rắp đặt. Máy được nhập khẩu & kinh doanh chính thương hiệu tại cty TNHH cửa hàng bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành.

may bom chua chay dien Mitsuky

thông tin KỸ THUẬT:

Công suất (KW) : 6.5
Tiêu thụ nhiên liệu (Lít/h) : 14.7
Bình ắc quy : 12V - 12Ah
hãng sản xuất : TOHATSU
xuất xứ : Nhật Bản
bảo hành : 12 tháng
Giá bán: 38,400,000 vnđ (Chưa có VAT)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

máy bơm nước cứu hỏa chuyên dùng trong Tohatsu V30AS 14.7 KW Mới 95% cột áp cao, bơm được luu lượng lớn.

Bồn chứa nhiện liệu bằng thép, chống rò rỉ, ăn mòn.

Hệ thống khởi động bằng động cơ, đề điện và bằng tay, có đồng hồ chỉ mức mô tả.

dùng trong xăng, dễ dàng di chuyển, trọng lượng không nặng.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO/CQ.

bảo hành 12 tháng.

dùng trong CHÍNH:

bơm nước chữa cháy chuyên dùng trong Tohatsu V30AS 14.7 KW Mới 95% xài nhiều trong phòng cháy chữa cháy, cứu hỏa.

PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG:

- Đặt hàng online tại Website: maybomnuocpccc.vn

- Gọi hotline: 0822534548

- Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2

thông tin THƯƠNG HIỆU:

TOHATSU là hãng sản xuất chuyên về máy bơm cứu hỏa có tiếng tại Nhật Bản. Với lịch sử hình thành và tiến bộ hơn 100 năm, sản phẩm Tohatsu đang dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu xài bởi chất lượng sản phẩm và chi phí phù hợp. Với đội ngũ sản xuất lành nghề, dây chuyền kỹ thuật tiên tiến & tân tiến, Tohatsu đang là một trong những dòng bơm nước chữa cháy vượt trội được bày bán trên toàn thế giới.

thông tin NHÀ CUNG CẤP:

đại lý TNHH máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là đại lý chuyên kinh doanh máy bơm nước nhập từ nước ngoài, máy bơm chính thương hiệu, máy bơm giá rẻ, từ các cái máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Đến với đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Sản phẩm của đại lý luôn được cam kết: hàng chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, bảo trì chu đáo & đặc biệt giá bơm nước hiệu quả nhất thị trường. Song song với vận hành kinh doanh, đại lý phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành đồng thời tham khảo & triển khai ráp đặt máy bơm cho các cá nhân và cửa hàng trên toàn quốc. Những khách hàng thân thiết của cửa hàng như: đại lý cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, cửa hàng TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch & môi trường tỉnh Sóc Trăng, cty thành lập & Địa ốc Hòa Bình,... Để được báo giá máy bơm nhanh nhất, quý khách sẽ liên hệ qua số điện thoại của của công ty chúng tôi.

máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên kinh doanh : Máy bơm nước chữa cháy Pentax

[​IMG]

Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
Điện thoại: (08) 22534548 - 0909 254 154
website May bom chua chay chạy bang dien : http://maybomnuocpccc.vn/may-bom-chua-chay-tohatsu-667/may-bom-chua-chay-chuyen-dung-tohatsu-v30as-147-kw-moi-95/

Back To Top